???????? ???? – MỘT AHA HAY HO KHÔNG THỂ BỎ QUA

???????? ???? – MỘT AHA HAY HO KHÔNG THỂ BỎ QUA

Có thể nói, trong những loại AHA thì Glycolic Acid là loại phổ biến nhất.
Nhưng danh hiệu AHA có nhiều ưu điểm nhất lại không thuộc về nó mà về tay Mandelic Acid.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

‼️ Thành phần này được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1831 bởi một dược sĩ người Đức tên là Ferdinand Ludwig Winckler khi ông đun amygdalin – một chiết xuất từ ​​quả hạnh đắng với axit clohydric pha loãng.
Và một 190 năm sau kể từ lần đầu tiên được phát hiện, mandelic acid đã trở thành một thành phần ngôi sao trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da của những thương hiệu nổi tiếng đến những local brand như một bảo chứng cho khả năng cải thiện các vấn đề về mụn, độ mịn, đều màu và làm sáng da của sản phẩm.

SheaGhana đã sáng tạo bộ PHA PURIFYING COLLECTION với 2 sản phẩm có chứa Mandelic Acid:
– ?????? ??????????? ????????? 5% ??? & 10% ???????? ???? tẩy da chết dùng hằng tuần chứa PHA cùng Mandelic acid giúp tẩy da chết, trị mụn, làm mờ vết thâm và cải thiện bề mặt da.
Sản phẩm này giải quyết hiệu quả những vấn đề về mụn ẩn lẫn mụn sưng viêm, ngăn ngừa và xóa mờ vết thâm sau mụn rất hiệu quả.
– ????????? ?????? ???????? ??? + ??????? ???? giúp làm sạch tối ưu những bụi bẩn, kem chống nắng, trang điểm để làn da được thanh sạch hơn, Mandelic acid đóng góp vai trò trong sản phẩm này như một hoạt chất kháng khuẩn, giúp giảm mụn sưng viêm.

 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'sheahana Ingredients 101 Mandelic Acid sheaohang S n 5%PHA Tẩy da chết Giảm sần bề mặt da Cải thiện Ä‘ộ láng mịn trên bề mặt da •Giảm sưng viêm và đỏ tấy da Làm sáng và đều màu da Ngăn ngừa da mất nước Giảm sẹo mụn và vết thâm'

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *